Sunday 30 March 2014

വേഷങ്ങള്

എന്റെ വീടിനടുത്തുള്ളഒരുകൊച്ചു ബാലനാണ് അരവിന്ദ്‌. വളരെ വികൃതിയായഒരു കുട്ടിയാണ്  അവന്‍.വീട്ടുകാരെ അനുസരിക്കില്ല. എന്തു പറഞ്ഞാലും എതിര്ത്ത്‌സംസാരിക്കും. പത്തിലാണ്  പഠിക്കുന്നതെങ്കിലും പല ദിവസങ്ങളിലും ക്ലാസ്സില്‍ പോകാതെഅവിടെയും ഇവിടെയും അലഞ്ഞു നടക്കും.ഞങ്ങളുടെ  വീടിനടുത്ത്അവര്‍ താമസത്തിന്എത്തിയിട്ട്‌ ആകെ ഒരുമാസമായ തേ യുള്ളൂ.കഴിഞ്ഞ ഒരുദിവസം ഞാന്‍ അവന്ടെ വീടിനരുകിലൂടെ യുള്ള വഴിയിലൂടെ പോവുകയായിരുന്നു . അപ്പോള്‍ എന്ടെമുന്നിലേക്ക്‌ മദ്യത്തിന്റെ ഒരു ഒഴിഞ്ഞ കുപ്പി  വന്നുവീണു. അത്  അവന്ടെവീടിന്ടെ ടെറസ്സില്‍ നിന്നുമായിരുന്നു.ഗോവണി കയറിചെന്ന ഞാന്‍കണ്ടത്‌മദ്യപിച്ചു  കൊണ്ടിരിക്കുന്നഅവനെയും അവന്ടെ  കൂട്ടുകാരെയുംആയിരുന്നു. ആ സമയത്ത് അവനോടെ ന്തെങ്കിലുംപറയുന്നത് ഉചിതമായി രിക്കുമെന്നു എനിക്ക് തോന്നിയില്ല . മാതാപിതാക്കള്‍ ജോലിക്ക് പോയിരുന്നത് കൊണ്ട് വീട്ടില്‍ ആരും  ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. ഈ  സംഭവം കഴിഞ്ഞ്  അടുത്തദിവസം അവന്‍ എന്നെ  കാണാന്‍  വന്നു.യാതൊരു കുറ്റബോധവുംഞാന്‍ അവന്ടെ  മുഖത്ത്കണ്ടില്ല. അവന്  എന്നോട് കുറച്ചു സംസാരിക്കണമായിരുന്നു. പിന്നെഞാന്‍ അവന്ടെ  കഥ  കേട്ടു.ഒരവിഹിതബന്ധ ത്തിന്റെ പേരും പറഞ്ഞു അച്ഛനോട്  എന്നുംവഴക്കിടുന്ന  അമ്മ.നിത്യവും  മദ്യപിച്ചു  വരുന്ന  അച്ഛന്‍. അവര്ക്കിടയില്‍ഒരു കാഴ്ച്ചക്കാരനായി അവന്ടെ  ജീവിതം. എന്റെ മുന്നില്‍നിന്ന് വിതുമ്പുന്ന  ആ കുട്ടിയെ എങ്ങനെ  ആശ്വസിപ്പിക്കുമെന്ന ചിന്തയിലായിരുന്നു ഞാ ന്‍. ഇനിനിങ്ങള്‍ പറയൂ , ഇവിടെ  ആരാണ്  തെറ്റുകാരന്‍.......                         

No comments:

Post a Comment